
ทำไมต้อง Asura
-
บริการที่ดี. ฝ่ายขายให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตามความสนใจของลูกค้าพร้อมตัวเลือกสำหรับการประกันภัยหลายประเภท
ฮาดีปราเซีย -
บริการดีตัวแทนจะตอบสนองในการสื่อสาร โดยรวมแล้วการบริการของ Asura นั้นดี
นายอิสเมท -
บริการของ Asura นั้นดี รวดเร็ว และติดต่อสื่อสารง่าย!
M. Abdul Subhan
ข่าวประกันสุขภาพ
คำถามที่พบบ่อย
Q: ใช้เวลานานเท่าไหร่ในการรับกรมธรรม์ประกันภัย?
— ทันทีที่ข้อเสนอได้รับการอนุมัติโดยปกติจะใช้เวลาสองสามวันก่อนที่กรมธรรม์จะออกและส่ง หากคุณยังไม่ได้รับกรมธรรม์ประกันภัยหลังจากสองสัปดาห์โปรดติดต่อ บริษัท ประกันภัยและขอสำเนาที่สอง
-
นี่คือแผนการประกันสุขภาพที่ดีที่สุดใน ประเทศไทย สำหรับผู้ที่มีผู้ติดตามและญาติที่อาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน จำนวนผู้อยู่ในความคุ้มครองขึ้นอยู่กับข้อกำหนดที่เสนอโดยแต่ละ บริษัท ผู้ให้บริการประกันภัย
ผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยรับผิดชอบนโยบายที่คุ้มครองผู้เอาประกันภัยและครอบครัว ทุกคนมีสิทธิ์ได้รับความช่วยเหลือทางการแพทย์ตามที่อธิบายไว้ในนโยบาย
ประโยชน์ของการซื้อแผนสุขภาพครอบครัวเหมือนกับแผนเดี่ยวซึ่งรวมถึงบริการต่างๆเช่นการไปโรงพยาบาลการรักษาพยาบาลการรักษาในโรงพยาบาลและการตรวจทางห้องปฏิบัติการ นอกจากนี้ยังมีประโยชน์หลายประการที่น่าสนใจสำหรับผู้ถือกรมธรรม์ประกันครอบครัวเช่น:
ทางเลือกของราคาเบี้ยประกันภัยที่สามารถเลือกและปรับได้ตามความต้องการและความต้องการของคุณ
ครอบคลุมสุขภาพของครอบครัวทั้งหมด
-
วิธีการซื้อแผน
ก่อนที่จะซื้อแผนประกันสุขภาพของครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับคุณที่จะวิเคราะห์ความดีของแผนและตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผนนั้นสามารถตอบสนองความต้องการและเงื่อนไขส่วนตัวของคุณได้ ให้ความสนใจกับสิ่งต่อไปนี้:
01.ความน่าเชื่อถือของแผน
02.ระดับการป้องกันสูงสุดสำหรับการให้คำปรึกษาการตรวจสอบและการบำรุงรักษา
03.ระดับสูงสุดของการป้องกันสำหรับโรงพยาบาลห้องปฏิบัติการและแพทย์
04.การปรับการชำระเงินในงวด;
05.ข้อยกเว้นการป้องกัน;
06.การป้องกันในประเทศและต่างประเทศ
07.การดูแลฉุกเฉินและเร่งด่วน
08.ระยะเวลาที่มีผลบังคับใช้ตามแผน
09.เอกสารที่ต้องได้รับหลังการซื้อ -
ช่วงเวลาผ่อนผัน
ระยะเวลาผ่อนผันเป็นระยะเวลาที่ระบุไว้ในสัญญาที่คุณต้องจ่ายค่าธรรมเนียมรายเดือน แต่ยังไม่ได้รับความคุ้มครอง บริษัท ประกันภัยสามารถให้ระยะเวลาผ่อนผันเพื่อควบคุมการใช้งานได้ แต่จะต้องเป็นไปตามกฎระเบียบทางกฎหมายเสมอ
ระยะเวลาผ่อนผันสูงสุดที่กฎหมายอนุญาตคือ:
01.24 ชั่วโมงสำหรับกรณีเร่งด่วนและกรณีฉุกเฉิน;
02.300 วันสำหรับการจัดส่ง;
03.180 วันสำหรับกรณีอื่น ๆ ;
04.24 เดือนเพื่อคุ้มครองการบาดเจ็บ / การบาดเจ็บ / พิการ แต่กำเนิด -
การเรียกร้อง
ในบริบทของแผนสุขภาพการใช้งานแต่ละประเภทสามารถแบ่งออกเป็นอุบัติเหตุได้ ไปพบแพทย์ทำการทดสอบในห้องปฏิบัติการและการดูแลผู้ป่วยนอกจากนั้นในเวลานั้นหมายความว่าผู้ป่วยใช้แผนของเขา
-
ใครสามารถซื้อประกันสุขภาพของครอบครัว:
สามารถซื้อได้โดยบุคคลที่ต้องการรวมผู้ติดตามในแผน
อายุขั้นต่ำของผู้ถือกรมธรรม์คือ 21 ปี (ผู้ถือกรมธรรม์จะต้องเป็นผู้เอาประกันภัยหลักในเวลาที่ปิดนโยบาย
อายุการเข้าคู่สมรสคือ 18-60 ปีและอายุของเด็กคือ 6 เดือน -17 ปี
อายุสูงสุดของผู้เอาประกันภัยและพันธมิตรคือสูงสุด 70 ปีและอายุของเด็กอายุไม่เกิน 23 ปี -
ความถูกต้อง
ระยะเวลาของ "ระยะเวลาผ่อนผัน" จะแตกต่างกันไปตามผู้ให้บริการประกันภัยที่ต้องการ ตัวอย่างเช่น: ระยะเวลาความคุ้มครองบางส่วนเริ่มจากวันที่ชำระบิลครั้งแรกในขณะที่บางช่วงเวลาครอบคลุมมากขึ้นเริ่มตั้งแต่ 20-25 วันจากการเซ็นสัญญา นอกจากนี้ยังมีสิทธิเรียกร้องที่ถูกต้องตามที่แสดงในตารางการตลาดของ บริษัท บางแห่ง เพื่อรับข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับระยะเวลาครอบคลุมโปรดติดต่อเราผ่านทางโทรศัพท์อีเมลหรือแชทออนไลน์
-
การสิ้นสุด
ลูกค้าจะต้องติดต่อศูนย์บริการเพื่อขอยกเลิกแผนประกัน มันสำคัญมากที่จะต้องเข้าใจว่ากระบวนการยกเลิกนั้นเป็นกระบวนการของระบบราชการและต้องใช้เวลาในการทำให้กระบวนการทั้งหมดเสร็จสิ้นจนกว่าผลิตภัณฑ์จะถูกยกเลิก
เพื่ออำนวยความสะดวกและเร่งกระบวนการทั้งหมดเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องปฏิบัติตามคำแนะนำต่อไปนี้: สำหรับบุคคล: เตรียมจดหมายที่เขียนด้วยลายมือเพื่อขอยกเลิกแผนประกันสุขภาพ สำหรับนิติบุคคล: บริษัท ต้องมีสัญญาอย่างน้อยหนึ่งปีและต้องยื่นขอยกเลิกเป็นลายลักษณ์อักษรโดยใช้หัวจดหมายของ บริษัท -
การชำระเงิน
สำหรับตัวเลือกการชำระเงินแผนสุขภาพมีหลายตัวเลือกสำหรับคุณ
สำหรับนโยบายบางอย่างคุณสามารถชำระเงินด้วย:
01.ตรวจสอบบัญชี;
02.บัตรเครดิต;
03.ตั๋วเงินรายเดือนจะถูกส่งไปที่บ้าน
04.สลิปการชำระเงินรายเดือนทางอีเมล
05.(เดบิตอัตโนมัติ, บัตรเครดิต, ATM) -
ความสนใจ
งวดแรกชำระเป็นเงินสดหรือเช็คเมื่อเปิดกรมธรรม์ หลังจากชำระเงินงวดแรกมีความเป็นไปได้ของค่าธรรมเนียมการลงทะเบียนที่จะถูกเรียกเก็บทันทีที่มีการขึ้นภาษีในเวลานี้หรือในอนาคต คุณจะได้รับข้อมูลที่ชัดเจนยิ่งขึ้นเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
พันธมิตร Asura
-
กรุงเทพประกันภัย
กรุงเทพประกันสุขภาพ
กรุงไทยพานิชประกันภัย
กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ
คิง ไว ประกันภัย
เคเอสเค ประกันภัย
จรัญประกันภัย
เจนเนอราลี่
-
ไชน่าอินชัวรันส์
ซิกน่าประกันภัย
ทิพยประกันภัย
เทเวศประกันภัย
ไทยประกันภัย
ไทยประกันสุขภาพ
ไทยพัฒนาประกันภัย
ไทยรับประกันภัยต่อ
-
ไทยเศรษฐกิจประกันภัย
ธนชาตประกันภัย
ไทยศรีประกันภัย
นวกิจประกันภัย
นำสินประกันภัย
เอไอจี ประกันภัย
บางกอกสหประกันภัย
อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย
-
เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ
ประกันคุ้มภัย
ประกันภัยไทยวิวัฒน์
โตเกียวมารีนประกันภัย
พุทธธรรมประกันภัย
ไทยไพบูลย์ประกันภัย
ทูนประกันภัย
ฟอลคอนประกันภัย
-
เจพี ประกันภัย
มิตซุย สุมิโตโม อินชัวรันซ์
มิตรแท้ประกันภัย
เมืองไทยประกันภัย
วิริยะประกันภัย
ซมโปะ ประกันภัย
สยามซิตี้ประกันภัย
สหมงคลประกันภัย
-
ชับบ์สามัคคีประกันภัย
สินทรัพย์ประกันภัย
สินมั่นคงประกันภัย
เอไอเอ
อาคเนย์ประกันภัย
อินทรประกันภัย
เอเชียประกันภัย
แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ
-
เอฟพีจี ประกันภัย
เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย
เอราวัณประกันภัย
แอกซ่าประกันภัย
แอลเอ็มจี ประกันภัย
ไอโออิ กรุงเทพประกันภัย